Báo giá dịch vụ sơn nhà

Công ty chúng tôi chuyên thi công sơn nhà trọn gói tại hcm: Với đội ngũ sơn có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công sơn nước với đầy đủ các thiết bị máy móc hổ trợ tốt nhất cho hiệu quả thi công cũng như vấn đề an toàn trong thi công. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ sơn nhà tốt nhất cả về mặt chất lượng cũng như thẩm mỹ.




Chúng tôi chuyên nhận thi công các hạng mục sơn nước ở tất cả các quận, huyện tại TPHCM bao gồm sơn mới và sơn lại cho tất cả các công trình như :nhà phố , biệt thự, nhà xưởng, trường học, bệnh viện, chung cư, các cao ốc văn phòng, khách sạn, nhà hàng... ở tất cả các qui mô từ nhỏ đến lớn.

- Chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng cách lựa chọn màu sơn, loại sơn phù hợp với chất lượng và giá cả tiết kiệm nhất nhưng vẫn đảm bảo về mặt thẩm mỹ và chất lượng công trình.

Qui trình sơn:

- Chà sạch bụi hay nấm mốc với chất tẩy gia dụng.

- Cạo sạch lớp sơn cũ bong tróc 

- Tạo bề mặt phẳng bằng cách trám các lỗ hổng và khe nứt bằng bột trét tường

- xả bụi làm sạch tất cả bụi bẩn còn sót lại.

- Sau đó tiến hành sơn.

Khi nào có nhu cầu Quý khách hàng hãy liên hệ ngay với Dịch vụ "Thi công sơn nước" để được tư vấn và phục vụ tốt nhất 094.9495.067 - Chín
Share on Google Plus

Lời Nhắn Từ: Công Ty Xây Dựng An Nguyễn

Chúng tôi rất cám ơn vì bạn đã ghé thăm website ! Chúc bạn một ngày làm việc thật Hiệu Quả.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

Bài đăng nổi bật

Báo Giá Sơn Nhà Trọn Gói

Dịch vụ sơn nhà trọn gói bằng công nghệ mới , mỗi lần bạn muốn sơn lại ngôi nhà bạn luôn tự hỏi làm thế nào khi sơn lại nhà mà không bị ...