Dịch Vụ Sơn Nhà Chuyên Nghiệp


Khác với công việc xây mới, công việc sửa chữa và cải tạo yêu cầu phải khảo sát hiện trạng rất kỹ càng, sau đây là các bước trong  của chúng tôi :

1. Quý khách gọi điện và chúng tôi tiếp nhận yêu cầu tư vấn qua điện thoại
2. Chúng tôi cử các kỹ sư xây dứng đến công trình của quý khách khảo sát trực tiếp và tư vấn, báo giá.
3. Hai bên thống nhất hợp đồng hạng mục cần sửa chữa, chúng tôi tiến hành triển khai thi công  công việc
4. Quý khách nghiệm thu công trình sau khi hoàn thành và thanh toán.
5. Chúng tôi thực hiện công tác bảo hành theo cam kết.

Với đội ngũ kỹ sư có chuyên môn cao, cùng đội ngũ thợ lanh nghề, tận tìn có trách nhiệm cao trong việc. Khi sử  dụng các dịch vụ sửa chữa nhà tron gói của An Nguyễn, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng khó tính nhất. Chúng tôi cam kết mang tới cho quý khách hàng: Dịch vụ tốt nhất – Chất lượng cao nhât - Giá cả cạnh tranh.
Dịch Vụ Sơn Nhà Chuyên Nghiệp
Dịch Vụ Sơn Nhà Chuyên Nghiệp

Dịch Vụ Sơn Nhà Chuyên Nghiệp
Dịch Vụ Sơn Nhà Chuyên Nghiệp
THÔNG TIN LIÊN HỆ -  CÔNG TY XÂY DỰNG AN NGUYỄN
  • Hãy gọi ngay chúng tôi khi bạn có nhu cầu nhé.
  • Website: http://xaydungannguyen.com/
  • ĐT: 094.9495.067 - CHÍN (48 Tuổi)
  • ĐỊA CHỈ: C11/23/20 ẤP 3, VĨNH LỘC B, BÌNH CHÁNH, TP.HCM
Share on Google Plus

Lời Nhắn Từ: Công Ty Xây Dựng An Nguyễn

Chúng tôi rất cám ơn vì bạn đã ghé thăm website ! Chúc bạn một ngày làm việc thật Hiệu Quả.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

Báo Giá Sơn Nhà Trọn Gói

Dịch vụ sơn nhà trọn gói bằng công nghệ mới , mỗi lần bạn muốn sơn lại ngôi nhà bạn luôn tự hỏi làm thế nào khi sơn lại nhà mà không bị ...